Thương hiệu Ecotools

Thương hiệu Ecotools


Thương hiệu Ecotools là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm cọ, mút trang điểm và phụ kiện mỹ phẩm sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, chất lượng cao và giá cả phải chăng.

1. Tính biểu tượng

Xuất hiện bên cạnh những chiếc cọ phủ phấn của Bobbi Brown hay bộ 14 cọ của Kevyn Aucoin có mức giá đắt đỏ. Cạnh tranh cùng những sản phẩm giá cả tương đối phải chăng của Walgreens, CVS, ULTA tại trung tâm thương mại Bloomingdale lớn nhất tại Mỹ. Những chiếc cọ trang điểm của Ecotools mang đến mức chi phí khiêm tốn với nhiều ưu điểm có khả năng thay đổi xã hội. 

Trong khi những chiếc cọ trang điểm có mặt phổ biến trên thị trường sử dụng lông thú hoặc sợi tổng hợp có hại cho môi trường, sản phẩm của Ecotools sử dụng các loại sợi thực vật và sợi tổng hợp tái chế. Trong khi những chiếc mút trang điểm (sponge) làm bằng cao su, polyester hoặc có nguồn gốc động vật (sea sponge), Ecotools là một trong những thương hiệu tiên phong sản xuất mút trang điểm được làm từ 70% vật liệu có nguồn gốc thực vật như konjac, tinh than tre và bột giấy. Cotton hữu cơ, linen tái chế, xơ thực vật,…là những vật liệu hoàn toàn thân thiện với Tự Nhiên, được ưu tiên sử dụng cho tất cả sản phẩm của Ecotools.

Thương hiệu Ecotools

@Makeupbeautyash

Ecotools là một lựa chọn cho những ai mong muốn xây dựng lối sống và làm đẹp đạo đức với nguyên tắc không khoan nhượng. Thương hiệu tập trung hoàn toàn vào các giải pháp hữu cơ, tái chế và có khả năng tái chế, nói không với GMOs, bảo vệ động vật, tôn trọng môi trường và con người. Tuyên bố 100% cruelty free và 100% vegan, Ecotools không sử dụng lông thú hay nguyên vật liệu có nguồn gốc động vật, và tuyệt đối không thử nghiệm trên động vật. Đối với nhiều chi tiết khác trên dụng cụ, Ecotools sử dụng nhôm và nhựa tái chế. Đặc biệt, bao bì sản phẩm của Ecotools được làm bằng giấy 100% Tree-Free, có nghĩa là 20% cotton và 80% sợi tre. Ngoài ra, thân và cán của các loại cọ, lược, dụng cụ được làm bằng tre tái chế, tránh lãng phí kể cả đối với nguồn gỗ từ tre – một trong những loại cây trồng phát triển nhanh và nhiều nhất trên Trái Đất.

Thương hiệu Ecotools

@skinrxbeauty

Thương hiệu Ecotools

@Denise Carbonell

2. Lịch sử sáng lập

Ecotools là một thương hiệu thuộc sở hữu của tổng công ty Paris Presents. Được thành lập tại Chicago vào năm 1947, Paris Presents là nhà phân phối cho các công ty dược phẩm, cửa hàng bách hóa và cửa hàng quà tặng của bệnh viện. Trong khoảng 10 năm gần đây, Paris Presents thu gọn sự tập trung vào các dụng cụ, phụ kiện mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc, vệ sinh cá nhân. Từ đó cho ra đời các thương hiệu nhánh, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dụng cụ, phụ kiện mỹ phẩm có ý nghĩa tích cực, nhằm trao quyền và nâng cao vị thế của phụ nữ thông qua kinh doanh sản phẩm làm đẹp chất lượng, nhân đạo, bền vững.

Thương hiệu Ecotools

@Bohobunnie

Thương hiệu Ecotools được sáng lập bởi 2 chị em Jen và Stacey Ramstedt vào năm 2007, được Paris Presents trao gửi sứ mệnh mang đến một thương hiệu cung cấp những sản phẩm cọ trang điểm, dụng cụ chăm sóc tắm gội và lược chải tóc chất lượng, thân thiện với môi trường và động vật, đặc biệt giá cả phải chăng. Ngoài Ecotools by Jen & Stacey Ramstedt, tổng công ty Paris Presents còn sở hữu các thương hiệu Real Techniques by Sam & Nic Chapman, Body Benefits by Body Image, Studio Basics và Razz.

3. Thông tin thương nghiệp

Là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ, phụ kiện mỹ phẩm và vệ sinh cá nhân, tổng công ty Paris Presents mang lại lợi thế và cơ hội cho các thương hiệu con của mình. Thông qua nền tảng và kinh nghiệm vững chắc trong ngành, từ nguồn cung ứng đáng tin cậy, cơ sở vật chất kỹ thuật, thành tựu sáng tạo và nghiên cứu khoa học, thị trường, xu hướng, hành vi tiêu dùng và mua sắm của khách hàng; đã góp phần tạo nên quy mô toàn cầu và sự thành công nhanh chóng, hiệu quả của Ecotools. Paris Presents đã nắm bắt nhanh tiềm năng của digital marketing, từ đó để đẩy mạnh uy tín thương hiệu và giới thiệu những ưu điểm của sản phẩm cũng như bí quyết độc đáo của mình.

Thương hiệu Ecotools

@clumpsofmascara

Thương hiệu Ecotools xây dựng chính sách chất lượng toàn diện để đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng: kiểm soát nguồn cung ứng có trách nhiệm, các nhà máy sản xuất đảm bảo phúc lợi người lao động, trách nhiệm xã hội, tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức cao cả ở những nơi mà luật và các quy định hiện hành còn nhiều hạn chế. Ecotools cũng tích cực hành động quản lý môi trường, cụ thể như: chịu trách nhiệm xử lý các vi nhựa không xâm nhập vào môi trường tự nhiên, giảm thiểu và ưu tiên loại bỏ việc sử dụng hóa chất trong sản phẩm, sử dụng bao bì tái chế và sản xuất nguyên vật liệu tái chế an toàn, chất lượng tốt.

Thương hiệu Ecotools

Thương hiệu Ecotools làm việc với nhà máy gia công tại Trung Quốc, nhưng cam kết tất cả các nhà cung cấp và nhân viên đều được đối xử dựa trên những tiêu chuẩn nhân quyền, công bằng xã hội và môi trường bền vững. Sản phẩm của Ecotools phân bố rộng rãi trên khắp nước Mỹ, có mặt tại những nơi bán chủ yếu sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn đạo đức và sinh thái, từ cao cấp đến bình dân, sẵn sàng để phụ nữ được quyền chọn lựa điều phù hợp nhất cho mình.  

Thương hiệu Ecotools

4. Các dòng sản phẩm

Thương hiệu Ecotools cung cấp và phân phối 3 dòng sản phẩm:

– Cọ trang điểm đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ makeup chuyên nghiệp cho đến bộ mini du lịch

– Sản phẩm tắm gội & spa với đa dạng các chức năng khác nhau

– Dòng sản phẩm lược chải tóc chăm sóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn cho mọi loại tóc.

Năm 2017, đánh dấu 10 năm thành lập và phát triển, Ecotools đổi mới hình ảnh thương hiệu và tung ra các bộ sản phẩm cải tiến, nâng cao về thiết kế, chất lượng và hiệu năng. Mỗi bộ sản phẩm đi kèm một hướng dẫn sử dụng và vệ sinh đúng cách.

Thương hiệu Ecotools

5. Thị trường châu Á

Paris Presents đã có sự hiện diện trên hơn 55 quốc gia, điều này tạo nên cơ hội mở rộng mạnh mẽ của Ecotools cũng như các thương hiệu khác trong nhóm. Trong tương lai, Paris Presents có kế hoạch bành trướng hơn tại thị trường Châu Âu đồng thời tìm kiếm cơ hội lớn tại Châu Á – thị trường có sức bật nhất hiện nay. 

Thương hiệu Ecotools

Hiện tại, sản phẩm của Ecotools được phân bố rộng rãi và chủ yếu tại thị trường Mỹ thông qua các nhà bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử uy tín, như: Amazon, Bloomingdale, Walmark, ULTA,…Trên thị trường quốc tế, Ecotools có thể được tìm thấy ở chuỗi các cửa hàng iHerb, Eleven, Superdrug,…

6. Chứng nhận & giải thưởng

Với cam kết 100% cruelty-free và 100% vegan, thương hiệu Ecotools được chứng nhận bởi PETA – tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật uy tín nhất thế giới.

7. Gương mặt đại diện

Nữ diễn viên, nhà hoạt động xã hội Sophia Bush là đại sứ thương hiệu trong chiến dịch #MyTrueBeauty đầu tiên vào năm 2016 của Ecotools. Chiến dịch chính thức khởi động vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, dẫn dắt bởi Sophia Bush, kêu gọi phụ nữ chia sẻ câu chuyện của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

Mỗi người tham gia phong trào sẽ sử dụng hashtag #MyTrueBeauty và #Ecotools. Với mỗi thông điệp truyền cảm hứng về vẻ đẹp đích thực, sự tự tin và bản lĩnh của phụ nữ hiện đại trên Facebook, Instagram, Snapchat,…thương hiệu Ecotools quyên góp $1 cho dự án Glamour’s The Girl – một sáng kiến từ thiện toàn cầu nhằm hỗ trợ phụ nữ & trẻ em trên khắp thế giới tiếp cận với nền giáo dục, cuộc sống lành mạnh, ngăn chặn bạo lực hôn nhân – gia đình và một tương lại thoát khỏi đói nghèo. 

Thương hiệu Ecotools

Năm 2017, thương hiệu Ecotools mời nữ diễn viên Vanessa Hudgens tham gia trong vai trò đại sứ của #MyTrueBeauty lần thứ 2. Câu chuyện Vannesa Hudgens’s True Beauty cũng như mỗi câu chuyện của mọi phụ nữ tham gia hành trình My True Beauty xuyên nước Mỹ, nhằm tôn vinh và trao quyền phụ nữ, truyền bá những giá trị tích cực trong cuộc sống.

Thương hiệu Ecotools

Ecotools đóng góp $100.000 cho dự án Glamour’s The Girl, và các khách hàng có thể quyên góp bằng cách mua bất kỳ bộ cọ trang điểm nào trong BST giới hạn Women Empowerment của Ecotools. Hành trình Beauty Bar Tour kéo dài 8 tuần bắt đầu từ 18/4/2017 tại thành phố New York và đi qua khắp các thành phố lớn của Mỹ để kết nối, tương tác và giới thiệu sản phẩm, đồng thời hướng dẫn phụ nữ biết cách nâng niu chăm sóc vẻ đẹp và lối sống đẹp đích thực. Đồng hành cũng Vanessa Hudgens còn có các đại sứ danh dự: Hoa Hậu Mỹ 2017 Savvy ShieldsAlex Garza – một nhân vật có nhiều ảnh hưởng trong lĩnh vực Lifestyle, Fashion, Beauty.

Thương hiệu Ecotools

8. Sự kiện

Năm 2017 đánh dấu một thập kỷ “sống đẹp” của Ecotools. Nhân sự kiện này, thương hiệu ra mắt một diện mạo mới, khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của mình trên hành trình xây dựng Phong cách đẹp – Lối sống đẹp của phụ nữ.Thương hiệu Ecotools

Năm 2017 cũng là năm thứ 2 thương hiệu Ecotools thực hiện chiến dịch #MyTrueBeauty xuyên quốc gia để truyền cảm hứng cho phụ nữ, giúp họ khám phá bản thể tuyệt vời và vẻ đẹp đích thực đáng tự hào nhất của mình, từ đó tạo ra một thế giới tươi đẹp hơn xung quanh mỗi người. 

Thương hiệu Ecotools

Tháng 2/2017, Miss America Organization công bố mối hợp tác với Ecotools. Thương hiệu Ecotools trong vai trò nhà tài trợ chính thức, cung cấp phụ kiện mỹ phẩm cruelty-free, sử dụng vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường cho các người đẹp tham gia dự thi Hoa Hậu Mỹ 2017.

9. Các thông tin liên quan

Thể hiện trách nhiệm xã hội, tổng công Paris Presents yêu cầu các nhà cung cấp tại Trung Quốc cũng như bất kỳ quốc gia đối tác nào, đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn toàn diện về quyền con người, mức lương và bồi thường công bằng. Các quy trình sản xuất phải được theo dõi nghiêm ngặt bởi đội ngũ kiểm soát chất lượng của Paris Presents.

Ngoài Ecotools, Stacey Ramstedt cũng đồng sáng lập tạp chí trực tuyến Glossed and Found tại Chicago. Stacey giữ vị trí Senior Director of Marketing tại Paris Present Incorporated từ tháng 1/2008 đến tháng 4/2017. Cô bắt đầu đảm nhậm vai trò Marketing Consultant từ tháng 5/2017.

8. Theo dõi thương hiệu Ecotools