Thương Hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời có nguồn gốc từ nước Đức, cung cấp sản phẩm chăm sóc da được bào chế và phát triển dựa trên các tiêu chuẩn da liễu và khoa học.

 

1. Tính biểu tượng

Được bảo trợ bởi hơn 100 năm nghiên cứu và sáng tạo của tập đoàn Beiersdorf, thương hiệu Eucerin khẳng định mức độ đáng tin cậy của mình bằng các sản phẩm cải tiến đạt hiệu quả cao. Bằng cách làm việc chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và dược sĩ, lựa chọn các tiêu chuẩn đã được chứng minh, thành phần mới được phát triển với nhiều ưu điểm và tính năng cao, cũng như yêu cầu các bằng chứng lâm sàng về hiệu suất. Eucerin là một trong những thương hiệu được nhiều bác sĩ da liễu và dược sĩ khuyên dùng để trị mụn và dưỡng ẩm da, thích hợp cho mọi loại da mà không làm mỏng da và gây kích ứng.

Thương hiệu Eucerin

Được thừa hưởng và tận dụng lợi thế về công nghệ chuyên môn trong y khoa, mỹ phẩm của Eucerin giúp tăng cường vẻ đẹp bên ngoài và khỏe mạnh từ bên trong. Ngay từ khi bắt đầu, Eucerin đã tạo nên cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực chăm sóc da. Thành phần Eucerin mang tính biểu tượng của thương hiệu đã trở thành công thức nền tảng cho sự phát triển của nhũ tương ổn định nước-trong-dầu (water-in-oil), và là cơ sở của tất cả các sản phẩm đương thời của tổng công ty Beiersdorf, đáp ứng cho các thương hiệu con như kem dưỡng ẩm Nivea hay son dưỡng môi Labello

Thương hiệu Eucerin

 

2. Lịch sử thương hiệu

Trong hơn một thế kỷ, Beiersdorf AG là công ty mẹ đằng sau thương hiệu Eucerin với lịch sử 116 năm tuổi – tính từ khi nhà hóa học Isaac Lifschuetz được công nhận bằng sáng chế thành phần Eucerin vào năm 1902. Vào ngày 28/3/1882, nhà sáng lập Paul C. Beiersdorf (1836-1896) đã được cấp bằng sáng chế cho một loại thuốc dán y tế (medical plaster) mới và mặc định là ngày thành lập công ty Beiersdorf tại Hamburg, nước Đức. Đến năm 1890, Paul C. Beiersdorf bán công ty cho một dược sĩ đồng nghiệp là Oscar Troplowitz (1863 – 1918).

Thương hiệu Eucerin

Cũng như  Paul C. Beiersdorf, sau khi tiếp quản công ty, tiến sĩ Oscar Troplowitz vẫn duy trì mối quan hệ chặt chẽ với bác sĩ da liễu Paul Gerson Unna (1850–1929) trong suốt quá trình phát triển sản phẩm của mình. Theo lời giới thiệu của bác sĩ Unna, Oscar Troplowitz sau đó đã hợp tác với nhà hóa học Isaak Lifschütz. Năm 1900, tiến sĩ Isaac Lifschuetz đã tạo ra một loại thuốc mỡ (chất nhũ hóa) có công thức gồm Eucerit, nước và dầu, đặt tên là Eucerin – lấy cảm hứng từ tiếng Hy Lạp cổ, có nghĩa là “sáp đẹp” (the beautiful wax). Hai năm sau đó, Isaac Lifschuetz được cấp bằng sáng chế cho công trình nghiên cứu của mình tại Đức. Thành quả tạo ra Eucerin của tiến sĩ Isaac Lifschütz có thể xem là một trong những cuộc cách mạng y tế quan trọng trong thời đại này.

Thương hiệu Eucerin

Năm 1911, tiến sĩ Oscar Troplowitz đã mua lại bằng sáng chế Eucerin từ Isaac Lifschuetz. Vài năm sau, các dòng sản phẩm Eucerin đầu tiên (gồm kem iốt và bột lỏng) của công ty Beiersdorf chính thức xuất hiện trên thị trường Đức. Trong những năm 1980, sản phẩm Eucerin được giới thiệu rộng rãi thông qua các chi nhánh toàn cầu của công ty Beiersdorf, đặc biệt là thị trường Mỹ và Anh. Từ năm 1996, thương hiệu Eucerin bắt đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da mặt – cơ thể, làm sạch và chống nắng. 

Thương hiệu Eucerin

Thương hiệu Eucerin

 

3. Các dòng sản phẩm nổi bật

Sau hàng thập kỷ nghiên cứu, phát minh và phát triển sản phẩm, thương hiệu Eucerin đã thành công mang đến cho phụ nữ trên khắp thế giới đa dạng các dòng sản phẩm với 4 nội dung chính giải quyết các vấn đề chăm sóc da, gồm:

– Dưỡng ẩm: bắt nguồn từ thành phần Eucerin mang tính di sản của thương hiệu, Eucerin luôn ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm chủ đạo với tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mặt và cơ thể.

Dòng sản phẩm Eucerin Aquaporin-active được giới thiệu từ năm 2010, là dòng sản phẩm đầu tiên có khả năng kích thích hệ thống dưỡng ẩm tự nhiên của da bằng cách tạo ra chất Aquaporins mới, giúp làm dịu và phục hồi một làn da đủ nước, khỏe mạnh. Bộ sản phẩm Light Lotion có chứa thành phần Eucerin pH5 ra đời từ trước thập niên 50 – ban đầu chỉ được khuyên dùng để điều trị các bệnh về da trong phẫu thuật; đến nay vẫn không ngừng cải tiến, trở thành dòng sản phẩm nổi bật với tác dụng kích hoạt cơ chế bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt dành cho da nhạy cảm, khô ráp và dễ bị kích ứng. Ngoài ra, dòng sản phẩm Eucerin Lipo Balance được thiết kế chuyên biệt dành cho da khô và da nhạy cảm, bằng cách phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm của lớp lipid biểu bì, ngăn ngừa tình trạng mất nước.

Thương hiệu Eucerin

– Làm sạch: cung cấp các sản phẩm làm sạch da mặt và cơ thể. Với dòng sản phẩm rửa mặt Dermato Clean giúp làm sạch sâu, giúp da hô hấp tốt hơn. Và ProAcne – giải pháp dược mỹ phẩm có hiệu quả tốt trong nhiệm vụ tăng cường sức đề kháng cho da nhờn và da mụn. Eucerin ProAcne là sự kết hợp các thành phần nhằm điều trị 4 nguyên nhân chính gây ra mụn: bã nhờn, vi khuẩn, viêm da và hội chứng dây sừng.

Thương hiệu Eucerin

– Chăm sóc đặc biệt: hoạt động xoay quanh tác dụng che khuyết điểm, cải thiện và điều trị các vấn đề về da. Dòng sản phẩm Ato Control đặc trị cho da khô, da bị kích ứng và viêm da cơ địa. Bên cạnh đó, White Theraphy làm mờ vết nám, tẩy tàn nhang và dưỡng trắng tự nhiên sau 4 tuần; và Q10 Active giúp chống nhăn, củng cố làn da lão hóa sớm. Ngoài ra, Hyaluron Filler – dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa mang tính cách mạng có nguồn gốc từ phương pháp tiêm Hyaluron acid vào tế bào, nhằm tăng cường khả năng tái tạo và đàn hồi của da từ bên trong, bao gồm các sản phẩm chăm sóc cho mắt, cho da mặt ban ngày và đêm.  

Thương hiệu Eucerin

– Chống nắng: dòng sản phẩm Sun Protection cung cấp giải pháp chống nắng tối ưu, giúp nuôi dưỡng tế bào da từ bên trong, dành cho mọi loại da (da thường, da khô, da dầu, da mụn) và mọi lứa tuổi (trẻ em, thiếu niên, người lớn). Khả năng tương thích của Eucerin Sun Protection đã được chứng minh lâm sàng, phù hợp với cả những làn da dễ tổn thương như: da dị ứng ánh sáng mặt trời, da bị mụn trứng cá, da bị viêm nhiễm.

Thương hiệu Eucerin

Phạm vi sản phẩm của Eucerin luôn tiếp tục mở rộng nhằm mang đến giải pháp chăm sóc da cho mọi cá nhân. Dòng sản phẩm Eucerin Men đã được giới thiệu từ năm 2010, phục vụ các nhu cầu chăm sóc da cụ thể của nam giới, trong đó chủ yếu là các vấn đề liên quan đến quá trình cạo râu, nhờ vào thành phần Licochalcone A với các phân tử bạc chống lại vi khuẩn, chống viêm, giảm đau rát. Hiện nay, thương hiệu Eucerin cũng cung cấp một số sản phẩm chăm sóc môi, chăm sóc bàn tay và chân, khử mùi và dầu gội tại một số thị trường trọng điểm như khu vực Châu Âu.

Thương hiệu Eucerin

 

4. Thị trường châu Á

Là một trong 10 nhà xuất mỹ phẩm hàng đầu với hơn 150 chi nhánh trên toàn thế giới, tập đoàn Beiersdorf đã thành công đưa các thương hiệu đáng tin cậy ra khắp năm châu. Các sản phẩm của tổng công ty Beiersdorf đã có mặt tại Thái Lan từ năm 1927, rất sớm trước khi chính thức thành lập chi nhánh đại diện tại Bangkok vào năm 1972. Quốc gia này bắt đầu trở thành nhà máy sản xuất cho toàn thị trường Châu Á của Beiersdorf từ năm 1982. Vào năm 2009, chi nhánh tại Thái Lan tiếp tục mở rộng và phát triển quy mô, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng lượng tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc da của Eucerin và Nivea tại Đông Nam Á, bao gồm: Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Singapore; kể cả thị trường Úc và New Zealand.

Thương hiệu Eucerin

Cùng với Nivea, thương hiệu Eucerin gia nhập thị trường Trung Quốc từ năm 1937 và sớm giành được sự tin cậy của người tiêu dùng. Tuy nhiên, theo báo cáo vào năm 2014, trong khi thị trường Châu Âu mà đặc biệt là nước Đức, đạt đến 80% doanh số bán hàng thì tổng doanh thu của thị trường Châu Á, kết hợp với Châu Úc và Châu Phi chỉ đủ lấp vào phần doanh thu còn lại.

Thương hiệu Eucerin

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da phù hợp cho nhiều khu vực khác biệt về văn hóa, thẩm mỹ và khí hậu, tổng công ty Beiersdorf đã thành lập các Trung Tâm Phát Triển (Regional Development Centers) tại nhiều quốc gia lớn như: Nhật Bản, Brazil, Mexico và Mỹ. Từ năm 2012, công ty tiếp tục mở ra 3 Trung Tâm Phát Triển đặt tại các quốc gia mang tính chiến lược trong tương lai gồm: Vũ Hán (Trung Quốc), Silao (Mexico) và Sanand (Ấn Độ). Các trung tâm này hoạt động trên cơ sở nghiên cứu chuyên sâu các vấn đề chăm sóc da của địa phương, như phát triển các dòng sản phẩm làm sáng da dành cho thị trường Châu Á, kem chống nắng cho người dùng ở Brazil và chất khử mùi cho các quốc gia có khí hậu nóng bức như Thái Lan, Mexico. 

Thương hiệu Eucerin

Thương hiệu Eucerin hiện nay đã có mặt tại Việt Nam và hiện diện tại các quầy thuốc. Tuy nhiên để nhận được nhiều ưu đãi thú vị hấp dẫn lên đến 70% khi mua mỹ phẩm Eucerin, người tiêu dùng có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm Eucerin chính hãng với nhiều ưu đãi tốt nhất và hấp dẫn nhất tại Leflair.vn.

 

Các thương hiệu khác

Thông tin thương hiệu Botáni

Thông tin thương hiệu Lancôme

Thông tin thương hiệu Yves Rocher

Thông tin thương hiệu Flormar

Thông tin thương hiệu Clarins

 

Các chuyên mục khác

Thời trang

Làm đẹp

Phong cách sống

Sự kiện

 

Leflair.vn là trang web đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu đến người mua những thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giá hấp dẫn. Mỗi ngày, “cửa hàng” Leflair.vn sẽ “mở cửa” vào lúc 8 giờ sáng với những chương trình ưu đãi mới cho các sản phẩm hàng hiệu thời trang, làm đẹp, nội thất và hơn thế nữa. Leflair.vn chỉ làm việc trực tiếp với các thương hiệu và nhà phân phối chính thức, vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng sản phẩm và mức giá tốt nhất.

Xu

No Comments Yet

Comments are closed